Your happiness matters to us.

< กลับ

ศิลปินงานเลี้ยง2024 ที่จะทำให้คืนพิเศษของคุณเป็นที่น่าจดจำ

ศิลปินงานเลี้ยง2024 ที่จะทำให้คืนพิเศษของคุณเป็นที่น่าจดจำ

25 September 2024 เปิดอ่าน 182 ครั้ง

8 แชร์

 

ศิลปินที่ได้รับความนิยมจ้างวงดนตรีสดสำหรับงานเลี้ยงในปี 2024

 

ในปี 2024 วงการดนตรียังคงเติบโตและเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการจ้างวงดนตรีสำหรับงานเลี้ยงและกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งศิลปินที่ได้รับความนิยมในปีนี้ได้แสดงถึงแนวเพลงที่หลากหลายและสไตล์ที่น่าสนใจ ทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้จัดงานและแขกที่เข้าร่วม หากคุณต้องการติดต่อจ้างศิลปินงานเลี้ยง MYBAND พร้อมจัดหาและนำเสนอศิลปินคุณภาพสูง ที่จะมอบความบันเทิงที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเสียงเพลงนุ่มนวลในงานส่วนตัว หรือโชว์ที่มีพลังในงานเฉลิมฉลอง ทีมงานของเราพร้อมสร้างบรรยากาศที่น่าจดจำและสนุกสนานให้กับทุกโอกาส ดังนั้นมาลองดูกันว่ามีติดต่อจ้างงานศิลปินคนไหนบ้างในปีนี้

 

1.ป๊อบ ปองกูล (เริ่มต้น 155,000 บาท)

ป๊อบ ปองกูล เข้าร่วมโครงการ First Stage Project ซึ่งนำไปสู่ผลงานเพลง "ยังเหมือนเดิม" หลังจากนั้น เขาได้ร่วมกับวิน อัศวิน ดุริยางกูร สร้างคู่ดูโอ Calories Blah Blah และออกอัลบั้มแรก "Calories" โดยมีเพลงเด่น "คนไม่เข้าตา" ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงเปิดตัว และหลังจากนั้นก็เริ่มทำเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัดแกรมมี่

ติดต่อจ้างศิลปิน ป๊อบ ปองกูล

 

2.Paradox (เริ่มต้น 155,000 บาท)

พาราด็อกซ์ (Paradox) เป็นวงดนตรีร็อกไทย ที่มีเอกลักษณ์ในการแสดงสดด้วยการพ่นไฟ สาดน้ำ และโยนลูกโป่งใส่คนดู ซึ่งมี “โจ๊กเกอร์-ว้ากเกอร์” ดูแลการแสดง อีกทั้งอ๊อฟและเก่งยังเป็นโจ๊กเกอร์-ว้ากเกอร์หลักที่ช่วยร้องประสานเสียงอีกด้วย

ติดต่อจ้างศิลปิน Paradox

 

3.จ๊ะ นงพณี (เริ่มต้น 160,000 บาท)

จ๊ะ นงผณี หรือ "จ๊ะ คันหู" เป็นนักร้องสาวเซ็กซี่ที่โด่งดังจากเพลง "คันหู" ของวงเทอร์โบ และเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงที่มีเสน่ห์ เป็นที่รักของแฟนเพลงเพราะความสดใสและเป็นกันเอง หลังจากอยู่ในสังกัดอาร์สยามนาน 8 ปี เธอเลือกที่จะเป็นนักร้องอิสระและยังคงสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นและการแสดงที่สนุกสนาน

ติดต่อจ้างศิลปิน จ๊ะ นงพณี

 

4.โอ๊ต ปราโมทย์ (เริ่มต้น 180,000 บาท)

โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นนักร้องและพิธีกรที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทย เริ่มต้นการเป็นศิลปินที่ออสเตรเลียและเคยเป็นนักร้องนำวง RSCM Band เขามีผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมมากมายและเป็นพิธีกรในรายการ The Driver ร่วมกับพลอย หอวังและพิชญ์ กาไชย ซึ่งช่วยเพิ่มฐานแฟนคลับอย่างมาก นอกจากนี้ยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์และประธานบริษัทสื่อบันเทิง พร้อมทั้งเปิด YouTube Channel : โคตรคูล เพื่อนำเสนอผลงานออนไลน์ที่สร้างความสุขให้ผู้ชม

ติดต่อจ้างศิลปิน โอ๊ต ปราโมทย์

 

5.ก้อง ห้วยไร่ (เริ่มต้น 180,000 บาท)

ก้อง ห้วยไร่ นักร้องลูกทุ่งและนักแสดงจากสกลนคร โด่งดังจากเพลง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" ซึ่งมิวสิควีดีโอของเขาได้รับความนิยมสูง และได้รับการนำไปร้องในรายการ The Voice Thailand โดย ไข่มุก รุ่งรัตน์ นอกจากนี้เขายังมีผลงานแสดงในภาพยนตร์ และเคยเป็นนักฟุตบอลที่ทีมราชประชา เอฟซี และสมุทรปราการ ซิตี้

ติดต่อจ้างศิลปิน ก้อง ห้วยไร่

 

6.ลำไย ไหทองคำ (เริ่มต้น 230,000 บาท)

ลำไย ไหทองคำ เธอเริ่มต้นในวงการเพลงจากการทำงานหาเงินช่วยครอบครัว และได้เข้าสู่ค่ายไหทองคำโดยมีนายประจักษ์ชัยเป็นผู้ดูแล และมีผลงานเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ซึ่งแต่งโดย อาม ชุติมา เป็นเพลงที่ทำให้เธอโด่งดัง มียอดวิวถึง 400 ล้าน นอกจากนี้เธอยังมีผลงานอื่น ๆ เช่น "ผู้สาวขาเฟี้ยว" และยังร่วมงานกับศิลปินดังหลายคน เช่น เสก โลโซ และเพชร สหรัตน์ เป็นต้น

ติดต่อจ้างศิลปิน ลำไย ไหทองคำ

 

7.บอย พีชเมกเกอร์ (เริ่มต้น 230,000 บาท)

บอย พีซเมคเกอร์ เป็นศิลปินชาวไทยที่มีผลงานเพลงมากว่า 18 ปี เขาเริ่มต้นร้องเพลงที่ร้านอาหารและเซ็นสัญญากับ Green Beans ก่อนเปลี่ยนชื่อวงเป็น Peacemaker หลังพีท พีระ แยกตัวออก เขาก็มีผลงานเดี่ยวชุดแรกคือ Sense of Sound ที่มีเพลงฮิต "เนื้อคู่" และ "ความอ่อนแอ" นอกจากนี้ เขายังเคยคว้าแชมป์ในรายการ The Mask Singer ซีซัน 3 และยังมีผลงานเพลงต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

ติดต่อจ้างศิลปิน บอย พีชเมกเกอร์

 

8.วงเคลียร์ (เริ่มต้น 240,000 บาท)

Klear (เคลียร์) คือศิลปินกลุ่มสังกัด Genie Records ของ GMM Grammy ที่เริ่มต้นจากการประกวดดนตรี โดยปล่อยอัลบั้มแรก "Stay Alive" และมีเพลงฮิตอย่าง "หนี", "ไม่อยากหายใจ", "หาย", "รักไม่ต้องการเวลา", "ความทรมานที่แสนมีความสุข", "จะรักหรือจะร้าย", "ถ้าฉันเป็นแม่เธอ" และ "รักให้ตาย" ที่แสดงถึงความหลากหลายทางดนตรีของพวกเขา

ติดต่อจ้างศิลปิน วงเคลียร์

 

9.ปาล์มมี่ (เริ่มต้น 295,000 บาท)

ปาล์มมี่ สาวลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม มีความฝันอยากเป็นนักร้อง โดยเริ่มต้นด้วยการส่งเดโมที่แกรมมี่ หลังจากนั้นก็ได้ร่วมงานกับค่ายอาร์พีจี เพลงแรกที่แต่งคือ "ใจหายไปเลย" และร้องคอรัสในเพลง "รู้ตัวว่าดีไม่พอ" ของ ตุ้ย ธีรภัทร ปัจจุบันเธอเป็นนักร้องชื่อดังและได้รับความนิยมอย่างมาก มีเพลงล่าสุด "ขวัญเอยขวัญมา" ที่ได้รับความนิยมสูงจนถึงปัจจุบัน

ติดต่อจ้างศิลปิน ปาล์มมี่

 

10.บอดี้สแลม (เริ่มต้น 580,000 บาท)

บอดี้สแลม (Bodyslam) เป็นวงดนตรีร็อกสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียง ได้รับความนิยมจากเพลง "ได้หรือเปล่า" ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็น บอดี้สแลม โดยได้ปล่อยอัลบั้มแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ต่อมาได้ออกอัลบั้ม "Believe" ซึ่งทำให้มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้วงได้รับรางวัล และจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีผู้เข้าร่วมจำนวนมาก ทั้งนี้บอดี้สแลมยังคงเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่มีอิทธิพลในประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน

ติดต่อจ้างศิลปิน บอดี้สแลม

 

*** ราคาข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานที่จัดงาน ประเภทของงาน หรือการเดินทางต่าง ๆ

ทั้งนี้ทางผู้จัดงาน ควรโทรสอบถามรายละเอียดทาง MYBAND อีกครั้ง เพื่อความแน่นอนและชัดเจน***

 

ติดต่อศิลปินผ่าน MYBAND เพราะเราคัดสรรศิลปินที่มีคุณภาพ การแสดงที่ยอดเยี่ยม การให้บริการที่เป็นมืออาชีพ

เราสร้างสรรค์คอนเสิร์ตแบบครบวงจร ด้วยการออกแบบเวทีและจัดเตรียมระบบเสียง-แสง พร้อมทีมวงดนตรีและศิลปิน

ให้คุณเลือกอย่างหลากหลาย นอกจากนี้ทุกผลงานเพลง ยังถูกต้องตามลิขสิทธิ์อีกด้วย ท่านสามารถจองวงดนตรีได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

 

เช็คราคา จองศิลปิน คลิกตรงนี้

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 095-6416298

#ติดต่อจ้างศิลปิน  #จ้างศิลปิน #จองวงดนตรี #ราคาศิลปิน #วงดนตรีถูกลิขสิทธิ์ #myband
"MYBAND" มีบัญชี LINE@ แล้ว!
โปรดเพิ่มเพื่อนจากลิงก์ด้านล่างเพื่อรับข่าวสารที่เป็นประโยชน์


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น